Tăng giáo dục kỹ năng sống cho đội viên

lehoa012

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Tuổi Trẻ Online - Thứ Bảy, 24/7/2010



TT- – TT - Tại buổi tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2009-2010 sáng 23-7, Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu cho rằng ngoài việc sáng tạo trong thiết kế phong trào thiếu nhi, Đội cần tạo nhiều diễn đàn lắng nghe trẻ em nói, tăng chất lượng tổng phụ trách và huy động nhiều nguồn lực xã hội đầu tư cho công tác Đội.


Anh Hiếu nhấn mạnh trước thực trạng bạo lực học đường, nghiện game online báo động hiện nay, chương trình công tác Đội, chăm sóc và giáo dục trẻ em cần phải thực hiện có hệ thống, làm lâu dài, tăng sân chơi giáo dục kỹ năng sống và chú ý tính hiệu quả.


Theo báo cáo tổng kết, công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP.HCM năm học qua đảm bảo việc chăm lo cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn, đa dạng các sân chơi cùng nhiều hoạt động gắn với việc rèn luyện theo năm điều Bác Hồ dạy. Nét mới là đã hình thành tổ chức Đội tại một số trường tư thục, dân lập và có yếu tố nước ngoài dù kết quả hoạt động chưa cao. Song song đó, việc rèn luyện kỹ năng sống đã được đầu tư nhưng chưa hiệu quả, chưa thu hút được số đông thiếu nhi.


Hội đồng Đội TP.HCM cho biết chủ đề “Rạng ngời trang sử Đội - vững bước tiến lên Đoàn” đã được chọn cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi TP.HCM năm học 2010-2011, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Đội (15-5-1941 - 15-5-2011).


Q.LINH
 
#2
Thích nhất lả kảm giác lớp 3 dc thắt khăn quàng.... nhưng pây h thì khác rùi... cái này rất hay...:lol:
 

Bình luận bằng Facebook

Top