Mourinho than vãn: Thượng tầng Real rạn nứt

lehieu012

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Real, “người đặc biệt” muốn đưa về sân Bernabeu một trung phong đẳng cấp để chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Higuain. Cho đến thời điểm hiện tại, đội hình của Kền kền trắng vẫn chỉ có 2 cầu thủ chơi sở trường ở vị trí trung phong cắm là Benzema và Higuain. Trong đó, phong độ thi đấu của cựu cầu thủ Lyon đang gây thất vọng rất nhiều (1 bàn/16 trận). Còn với Higuain, tiền đạo người Argentina dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tháng tới.
Chuyện này khiến HLV Mourinho đau đầu tìm cầu thủ có thể đảm nhận nhiệm vụ chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công Real. Sau nhiều thử nghiệm, chưa có bất cứ ngôi sao nào ở sân Bernabeu có thể tạo được niềm tin tuyệt đối. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha liên tục đề nghị chủ tịch Perez chi tiền mỗi khi tham dự họp báo.
Mourinho đang gặp khó khăn nhất định ở Real
Vấn đề ở chỗ là mức độ than phiền của HLV Mourinho ngày tăng lên, cho dù trước đó ông chủ “nhà trắng” tuyên bố khóa két trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng với việc kém Barca tới 4 điểm, Mou hiểu hơn ai hết những khó khăn Real sẽ gặp phải trong cuộc đua giành chức vô địch với gã khổng lồ xứ Catalan nếu không được tăng cường về lực lượng.
Trái lại, BLĐ Los Blancos tỏ ra không hài lòng với đòi hỏi của “người đặc biệt”. Mới đây, chính chủ tịch Perez đã có những phát biểu nhằm xác định lại tư tưởng cho Mourinho. Ông chủ Real cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nên tập trung vào những trận đấu trước mắt của Los Blancos, đặc biệt là trận tứ kết lượt về ở Cup nhà vua với Atletico Madrid.
Mourinho một mình trên băng ghế chỉ đạo
Người đứng đầu “nhà trắng” còn cho biết những phát biểu của HLV Mourinho có thể gây nên cuộc tranh cãi không đáng có ở Real. Và việc thiếu một tiền đạo không phải là vấn đề quá nghiêm trọng đối với đội chủ sân Bernabeu ở thời điểm hiện tại. Qua đó có thể cho thấy mức độ ủng hộ của chủ tịch Perez dành cho “người đặc biệt” đã giảm đi khá nhiều kể từ khi Mou đến với Real.
Thông tin về những mục tiêu mà Real đang theo đuổi:
Real đang liên hệ để đưa Van Nistelrooy trở lại Bernabeu, nhưng thực tế đội bóng chủ quản của tiền đạo người Hà Lan - Hambhurg cho biết sẽ không để Van Gol ra đi. Vì vậy, thương vụ này khó có khả năng thành công.
Ngoài ra, Real bắn tin sẽ chi 50 triệu đô la để có Tevez, tuy nhiên El Apache đang là chân sút chủ lực của Man City (14 bàn thắng). Vì vậy không dễ thuyết phục The Citizens bán đội trưởng của mình.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề tương tự

Top