Lệ Quyên ngầm đánh dấu kỉ niệm một năm hạnh phúc bên bạn trai

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Kể từ lúc chập chững bước chân vào showbiz, Lệ Quyên - cô ca sĩ được mệnh danh là "nữ hoàng bolero" vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong lòng khán giả mê âm nhạc. Tháng 10/2020, cô nàng bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi" sau hơn 10 năm chung sống và có 1 con trai đã 10 tuổi với doanh nhân Đức Huy.

Hậu ly hôn, giọng ca Hãy Trả Lời Em liên tục bị soi những bằng chứng hẹn hò cùng người mẫu trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Nguyên nhân là cả hai liên tục lộ loạt dấu hiệu đang yêu đương như: xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, các show thời trang đình đám, thậm chí lộ "hint" qua những lần check-in trên mạng xã hội.



Lệ Quyên từng để lộ khoảnh khắc hạnh phúc khi hẹn hò cùng trai trẻ.

Mới đây, trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ vừa có động thái mới khiến netizen "đứng ngồi không yên". Cụ thể, cô nàng đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung dù sắp chạm ngưỡng 40 kèm dòng trạng thái: "Nhìn thẳng, nhìn sâu, nhìn thấu. Vậy là đủ". Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý lại là hashtag #1year (1 năm). Phải chăng "nữ hoàng phòng trà" đang muốn nhắc đến người tình tin đồn của mình và 1 năm chính là cột mốc tình yêu kể từ thời điểm họ bắt đầu một mối quan hệ chính thức với nhau.



Lệ Quyên đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc "không phải dạng vừa" và ngầm đánh dấu cột mốc tình yêu với "phi công" Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân.



Dòng caption đầy ẩn ý của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

Dưới phần bình luận, netizen đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc "đỉnh cao" của nữ ca sĩ. Đặc biệt, á hậu Thụy Vân cũng không ngần ngại tán dương đàn chị: "Ai mà mê thế".



Á hậu Thụy Vân tấm tắc khen nhan sắc của đàn chị.



Những lời khen của netizen dành cho nữ ca sĩ.
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top