Việt Hương tiết lộ sự thật về 3 kiện hàng lớn mang sang Mỹ

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Sáng ngày 10/10 vợ chồng NS Việt Hương - Hoài Phương đã hạ cánh an toàn sang Mỹ mang theo tro cốt của cố NS Phi Nhung. Mới đây, Việt Hương lần đầu tiết lộ về sự thật bên trong những kiện hàng đem theo qua Mỹ .

Cụ thể một khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ với hành động của vợ chồng NS Việt Hương: "Thấy clip cô về Mỹ, sau lưng là chú Phương đang đẩy xe hành lý quá trời đồ. Ngưỡng mộ cô chú, ngưỡng mộ cô vì có được người bạn đời như chú ấy". Ngay lập tức, admin quản lý fanpage của Việt Hương tiết lộ sự thật khiến bao người phải xúc động: "3 kiện đó là hình ảnh của Phi Nhung"




Trong livestream viếng cố NS Chí Tài vào sáng ngày 10/10 (theo giờ Mỹ), NS Việt Hương lần đầu nói rõ nguyên nhân tự mình đưa Phi Nhung trở về: "Lúc trước, em là người lo quần áo, rồi đưa anh ra sân bay để anh đi về 1 mình. Em nghĩ anh là đàn ông nên anh sẽ đi 1 mình được, nên hôm nay em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, mà phụ nữ đi 1 mình rất là tội. Với lại, Nhung là tro cốt nên em muốn đích thân đưa Phi Nhung về. Phi Nhung về rồi anh ơi, thứ 3 này sẽ làm tang lễ. Em nghĩ nếu anh còn sống thì anh cũng muốn em làm điều này. Hôm nay em đến đây, em thấy anh ở chỗ này rất sạch sẽ, sang trọng nên em cũng yên tâm rồi, mọi người hỏi anh rất nhiều. Vợ chồng em đến thắp cho anh cây nhang cho ấm áp nha anh".



Trước đó, trên trang cá nhân, NS Việt Hương viết tiễn biệt đồng nghiệp sau khi hoàn thành trách nhiệm: "Dạ! Vậy là sau chuyến bay gần 30 tiếng, cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình. Việt Hương đã cùng Phi Nhung hoàn thành chuyến bay cuối cùng với rất nhiều tâm trạng và cảm xúc. Hai chị em đã từng đi với nhau lưu diễn khắp nơi để phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Nhưng chuyến bay này là một trong những điều mà Việt Hương sẽ không bao giờ quên"
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top