Váy midi tràn về theo gió thu

ngoc anh

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Chúng ta biết rằng váy midi có thể dành cho những dịp khác nhau, mục đích khác và thậm chí cả các nhóm tuổi, váy midi thích hợp cho mọi phụ nữ. Với những chiếc váy vải tuyn midi sống động hơn thật tuyệt đẹp cho một số trường hợp bình thường, trong khi váy lụa dành cho những người phụ nữ trưởng thành.

Váy midi với áo lửng

Áo lửng làm mưa làm gió trên khắp các thảm đỏ thế giới, sự yêu chuộng dành cho chiếc áo nào vẫn không ngừng giảm nhiệt trên các con phố mùa thu. Chỉ bằng việc chọn áo lửng dài tay thay cho chiếc áo cộc tay của hè cũ, bạn đã có kiểu kết hợp thời thượng, nhanh gọn với váy midi.



Cổ điển một chút, gợi cảm một chút, và thanh lịch cho cả tổng thể





Áo lửng dài tay thật ăn ý với chân váy midi

Váy midi với áo thun

Tất nhiên là bạn nên chọn áo thun dài tay để phù hợp với thời tiết thu mát mẻ, hơn thế chỉ bằng động tác kéo nhẹ tay áo, dáng vẻ trang phục đã khác biệt hơn theo chiều hướng năng động và tươi mới.

Áo thun sọc kẻ không bao giờ khiến bạn thất vọng, áo thun hoạ tiết hoa lá mang vẻ nữ tính mà đầy sức sống... Tất cả những gợi ý dành cho bạn chỉ có một lưu tâm là kết hợp màu sắc ăn ý, nhịp nhàng.



Quý cô áo sọc kẻ với chân váy midi bồng bềnh như sương thu





Áo thun dài tay là lựa chọn dễ dàng nhất với chân váy midi mùa thu này

Váy midi với áo khoác

Áo khoác mùa thu là không giới hạn, bất kể chiếc áo khoác nhẹ, dáng lửng nào cũng trở nên hợp thời trong lúc chuyển mùa này, bạn hãy tận dụng chúng.

Áo khoác da, áo khoác cadigan, áo denim... mỗi loại khi đi với chân váy midi lại cho một cảm hứng mới mẻ. Chiếc áo khoác vừa tạo phong cách vừa linh động với thời tiết, bạn muốn có thể cởi áo để có một chiếc áo dây hoặc áo phông bên trong thật nhẹ nhàng.



Áo khoác da cá tính với chân váy midi cổ điển, ngọt ngào



3 trong 1, áo lửng, áo khoác và chân váy midi





Cùng kết hợp với cadigan len nhẹ nhàng



Cùng áo denim trong một tổng thể trầm bổng, gây xuyến xao

Theo Khám phá


Nguồn: giadinh.net.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Top