Trang Trần phản pháo khi bị nữ streamer mắng rình mò trước biệt thự

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Hôm qua (23/9), cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip Trang Trần lái xe đến căn biệt thự và tòa nhà kinh doanh tại TP.HCM của nữ streamer đình đám liên tục bóc phốt từ thiện của nghệ sĩ trong suốt thời gian qua.

Thực chất, đây là đoạn clip được cựu người mẫu thực hiện cách đây đã lâu khi TPHCM chưa thực hiện giãn cách xã hội. Ngay sau đó, nữ streamer này đã mỉa mai Trang Trần trên livestream vì hành động rình mò trước cổng nhà người khác, thậm chí còn quay clip đưa lên mạng mà không được sự cho phép của chủ nhà.



Trang Trần bị nữ streamer mắng là rình mò khi quay lại cơ ngơi riêng của mình.

Sau khi nghe đối phương phản pháo mình cực gắt, người mẫu Trang Trần cũng không ngại ngần mắng như tát nước vào mặt nữ streamer: "Tôi chạy xe đàng hoàng và quay lại chứ lén lút chỗ nào. Tôi đi in sao kê tiện đường về thì đọc tin rao bán nhà nên lái qua xem mua. Từ trước đến giờ đi mua nhà thì phải đi xem nhà, chứ có phải mua mớ rau hay con cá đâu mà không xem mua liền. Vu khống vừa thôi".



Trang Trần phản pháo nữ streamer cực gắt.

Liên hệ với Trang Trần, cô cho biết thêm: "Thông tin rao bán nhà đầy đó. Lúc đó, tôi đọc được thì rảo qua xem. Việc này không hề vi phạm pháp luật. Tôi chưa bao giờ làm chuyện gì lén lút. Livestream là để mọi thứ minh bạch chứ không lại còn vu khống gì cho tôi nữa. Chị luôn nói chị là người văn minh mà lời lẽ chị dùng rất chợ búa đấy chị ạ".
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top