Total Video Converter 3.50

thienbao01

Thành viên
#1
Audio - Video được định dạng theo nhiều kiểu khác nhau, tùy từng ứng dụng, tùy vào thiết bị... mà chúng ta sử dụng những định dạng phù hợp. Vì vậy, cần những phần mềm hỗ trợ sự chuyển đổi qua lại giữa các định dạng ấy. Phần mềm có tên gọi Total Video Convert (TVC) là sự lựa chọn hợp lý khi bạn muốn thực hiện những chuyển đổi vì nó hỗ trợ hầu hết các định dạng Audio - Video hiện nay.

TVC giúp chuyển các định dạng thông thường sang định dạng phù hợp với các thiết bị di động như điện thoại, PDA, PSP (mp4, 3gp, xvid, mpeg4, avi...). Chuyển các định dạng khác nhau của MPEG tương thích với các chuẩn cho DVD, SVCD, VCD. Trích xuất các file trong DVD chuyển thành định dạng thông dụng. Nối nhiều file Adio-Video thành một file. Tách âm thanh khỏi file video hay ngược lại, nối file âm thanh vào file video...

Sau khi cài đặt, người dùng được cung cấp thêm chương trình Total Video Player, có thể chơi tất cả các định dạng mà TVC hỗ trợ, nó độc lập với TVC và miễn phí nếu không dùng vào mục đích thương mại.

http://www.effectmatrix.com/total-video-converter/tvc.exe


chuc cac ban thanh cong:music::music:
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề tương tự

Top