Thiều Bảo Trâm bị dân mạng đăng hẳn bài phốt tố ý thức kém

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là cặp chị em ca sĩ nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và giọng hát truyền cảm. Cả hai chị em giống như đôi bạn thân thiết luôn đồng hành với nhau trong các sự kiện và cả ngoài đời. Đặc biệt, trong mùa dịch, Bảo Trang - Bảo Trâm lại liên tục có những màn tương tác lầy lội hay những hành động trêu đùa nhau.





Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã mời chị gái qua nhà ăn cơm. Tuy nhiên, cô lại để sẵn túi rác ra cửa để chị gái đổ hộ. Sau đó, Thiều Bảo Trang đã chụp lại ảnh đống rác và đăng lên story để "bóc phốt" cô em: "Ăn được bữa cơm Trâm nấu nó không có dễ, biết mình qua để sẵn đống rác ra cửa cho đi đổ mới được vào ăn ạ". Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ lại story của chị gái: "Chị gái qua tự giác ghê".



Thiều Bảo Trâm bỏ rác ngoài cửa, chờ chị gái đến để đi đổ rác hộ.

Tuy nhiên, hành động của Thiều Bảo Trâm lại bị một cư dân mạng "bóc phốt" là thiếu ý thức khi ở chung cư. Trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz, 1 tài khoản đã chụp lại lại hình ảnh đống rác ngoài cửa của Thiều Bảo Trâm và đăng đàn bày tỏ sự khó chịu: "Bỏ tạm ra khu vực chung rồi đóng cửa ngồi trong nhà hưởng sạch hưởng thơm, còn cư dân xung quanh phải ngắm đống rác đang bỏ tạm chờ người vứt hay sao? Dù thế nào tôi thấy cô ca sĩ này vẫn sai lè ra nhé!".




Một người cho rằng việc Thiều Bảo Trâm để rác ngoài hành lang chung cư là thiếu ý thức.

Bài đăng này ngay lập tức gây nên 2 làn sóng tranh cãi. Một số người bày tỏ sự đồng tình và cho rằng hành động Thiều Bảo Trâm là chưa đúng, nhất là khi cô ở chung cư, việc để rác ra ngoài sẽ gây ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng sự việc không quá nghiêm trọng. Việc Bảo Trâm nhờ chị gái vứt rác hộ là điều rất bình thường và đây có lẽ chỉ là màn dàn dựng trong thời gian ngắn để đùa vui, hoàn toàn không phải cố tình vô ý thức để rác ngoài cửa.





Cư dân mạng tranh cãi về việc để rác ngoài hành lang của Thiều Bảo Trâm.
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top