Mầm non Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên bậc mầm non, file word (từ module 26 - 30)

Anh Minh

Không có gì
#1
A. GIỚI THIỆU TỐNG QUAN

Chơi là một trong những loại hoạt động có mặt trong đời sống nhân loại và mọi lứa tuổi, mặc dù hình thức chơi thay đổi theo độ tuổi. Khi chơi, cả người lớn lẫn trẻ em đều say mê, vui vẻ và thỏa mãn.

Chơi cần cho mọi lứa tuổi. Đối với người lớn, hoạt động chơi chiếm một vị tri nhất định trong cuộc sổng của họ. Đổi với trẻ nhỏ, chơi như là một trong những nhu cầu thiết yếu của trẻ. Đối với trẻ mẫu giáo, hoạt động chơi là nội dung chính của cuộc sống, là hoạt động chủ đạo của trẻ ở lứa tuổi này.

Chơi được xem như là công việc của trẻ và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển tâm lí và hình thành nhân cách của trẻ - giữ vai trò chủ đạo đối với sự phát triển của trẻ. Hình thức thể hiện đặc trưng của hoạt động chơi là các trò chơi. Các trò chơi vô cùng đa dạng về nội dung, hình thức và nguồn gổc. Do đó, ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ trong trường mầm non có vai trò quan trọng, tác động mạnh mẽ đến sự phát triển của trẻ mầm non.

MỤC TIÊU CHUNG

Module này sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về hoạt động chơi và biết cách ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động chơi cho trẻ trong trường mầm non.

MỤC TIÊU CỤ THỂ
1. Về kiến thức: Nâng cao hiểu biết về hoạt động chơi và các trò chơi của trẻ
mầm non.
2. Về kĩ năng: ứng dụng được phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức
hoạt động chơi cho trẻ trong trường mầm non.
3. Về thái độ: Quan tâm, tích cực hóa hoạt động của trẻ trong tổ chức hoạt
động chơi trong trường mầm non.
--------------------------
Link tải: http://adf.ly/1gOM2N
 
Last edited by a moderator:

Bình luận bằng Facebook

Top