Sốt ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bồng hai con tạo hình trái tim

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
(Kiến Thức) - Hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bồng hai con, ở giữa là Subeo tạo thành hình trái tim ấm áp đang khiến fan "rần rần".


Mới đây, bức ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bồng hai con với sự xuất hiện của Subeo được "nữ hoàng giải trí" chia sẻ lên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật tuổi 36 đã gây sốt. Kèm them bức ảnh, nữ ca sĩ viết: "Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động. Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho Hà, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ạ".


Gia đình nhỏ, hạnh phúc to của Hà Hồ - Kim Lý. Ảnh: TangTang.
Chỉ sau chưa đầy 1 giờ đăng tải, hình ảnh gia đình hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý thu hút gần 50 nghìn lượt "like" và hơn 1 nghìn lượt bình luận.

Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và fan đã gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt như: "Bức ảnh của thập kỷ", "Cả nhà đều đẹp", "Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to", "Cuối cùng chị cũng tìm được bến đỗ thật sự của cuộc đời mình. Tìm được người để chia sẻ và đồng hành trong cuộc sống. Chúc mừng anh chị, chúc các bé mạnh khỏe!"...


Nhiều fan tinh mắt nhận ra bức ảnh với bố cục xuất sắc khi hình ảnh Hà Hồ - Kim Lý bồng cặp song sinh, ngồi ở giữa là anh cả Subeo tạo thành một hình trái tim.

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý gọi Hà Hồ là "người vợ xinh đẹp tuyệt vời của tôi". Nam diễn viên đăng bức ảnh ghép chụp nữ ca sĩ tại một sự kiện năm 2017, mốc thời gian cả hai bắt đầu yêu nhau.



Kim Lý chia sẻ: "Đêm đó nụ cười của anh đã khiến "em bị bão tố" và em mời anh uống cà phê sau khi sự kiện kết thúc. Kể từ ngày đó chúng ta ở bên cạnh nhau, không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng mối quan hệ của chúng ta luôn tràn ngập tình yêu".
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top