Saigon Phantom lại hủy diệt đối thủ: Xứng danh đương kiêm vô địch!

chauquocanh

Điều hành viên
#1
Vòng 6 của giải eSport Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 với bộ môn Liên Quân Mobile đã diễn ra với những trận đấu áp đảo của nào là đương kiêm vô địch Saigon Phantom hay cái tên mới nổi Cerberus. Tất cả gồm 4 trận đã diễn ra hồi cuối tuần rồi.



Bảng xếp hạng sau vòng 6 Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.

Trận 1: TEAM FLASH 3 - 0 B2F GAMING

Sau chiến thắng hủy diệt trước V Gaming ở vòng đấu trước, các thành viên Team Flash đang sở hữu tấm lý thoải mái cùng phong độ cực cao. Việc chỉ phải tiếp đón B2F đang gánh chịu tâm lý nặng nề sau thất bại 1 - 3 trước Box Gaming, “anh cả” Gấu cùng đồng đội đã nhanh chóng đè bẹp đối thủ.

Ván 1 diễn ra, khán giả vô cùng bất ngờ khi ADC mới là người thi đấu trong đội hình chính chứ không phải “em út” Gray - chàng trai đã tỏa sáng rực rỡ trước V Gaming. Thi đấu trật nhịp những phút đầu, Team Flash nhanh chóng chiếm lại thế chủ động trước những pha xử lý lỗi của cặp đôi Rina - Kubo bên phía B2F. Một lần nữa, với phong độ thăng hoa, Gấu với “chiến thần” Lữ Bố trong tay đã liên tục mang về những mạng hạ gục, khiến tâm lý Martin cùng đồng đội càng thêm nặng nề.

Ở tình huống giao tranh cuối định, Team Flash quét sạch B2F, mang về ván thắng đầu tiên. Mặc dù chỉ thi đấu tròn vai ở ván 1, ADC vẫn được lựa chọn ở ván 2. Lần này, người đi rừng kì cựu của Team Flash đã thể hiện màn lột xác với “sát thủ” Sinestrea, thi đấu áp đảo hoàn toàn Kubo ngay tại phần rừng của B2F. Cuối cùng, Team Flash dễ dàng thắng 3 - 0 trước B2F với điểm nhấn Veera ở ván đấu thứ 3.

Trận 2: BOX GAMING 2 - 3 V GAMING

BOX đang bay cao với chiến thắng dễ dàng 3 - 1 trước B2F ở vòng đấu trước. Còn V Gaming đang phải đối mặt với áp lực rất lớn khi thuộc bạc nhược 0 - 3 trước Team Flash.

Ván 1 diễn ra, phần rừng của Đương Kim Á Quân Box Gaming liên tục bị đối phương quấy rối với Keera trong tay Quang Hải. V Gaming thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác với trận đấu trước đó, họ bỏ lại trận thua và thi đấu vô cùng chủ động. Ở phía bên kia, siêu xạ thủ Ara với Hayate luôn được nhường toàn bộ tài nguyên với mục tiêu kéo dài trận đấu càng lâu càng tốt.

Thế nhưng BirdLB và đồng đội đã không để điều đó xảy ra, với tình huống giao tranh hợp lý ở đường rồng, V Gaming đã lấy được mạng của cặp đôi NDG và Oppa. Với thế lính ủng hộ, các chàng trai VGM nhanh chóng kết thúc ván 1.

Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng ở những ván đấu tiếp theo khi mỗi khi đối phương dẫn trước, đội còn lại quân bình tỉ số rất nhanh. Cuối cùng, ở ván đấu quyết định, bất ngờ đã xảy ra, Quang Hải một lần nữa tỏa sáng với vị tướng sát thủ “Aoi” với KDA - 11/4/6, mang về 3 điểm quý giá cho V Gaming.

Trận 3: CERBERUS ESPORTS 3 - 0 HEAVY

Cerberus Esports đang cần điểm hơn bao giờ hết để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Saigon Phantom. Phía bên kia, Heavy đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn “yếu đuối” khi liên tục ở các trận đấu vừa qua, chỉ có duy nhất 2 điểm sau 5 vòng đấu.

Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất khi người chơi dự bị Poons thay thế Dyan, nhưng CES vẫn tỏ ra quát vượt trội so với Heavy. Bằng chứng là ván 1 họ chỉ mất chưa đến 11 phút để kết liễu đối thủ, MVP một lần nữa thuộc về Huydz với vị tướng Maloch đường giữa. Ván 2 và 3 diễn ra với cùng kịch bản, CES nhanh chóng hủy diệt đối thủ với lối chơi di chuyển cực nhanh và hợp lý.

Trận 4: FAP ESPORTS 1 - 3 SAIGON PHANTOM

Fap Esports đang rất khát khao khẳng định mình để chứng minh với khán giả, họ muốn chức vô địch. Bởi vậy, sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu có thể hạ bệ nhà vua. Ở bên kia chiến tuyến, Saigon Phantom dù đang bất bại nhưng đã bộc lộ những điểm yếu trong đội hình, bằng chứng là hai tuần vừa qua đều có những chiến thắng nghẹt thở 3 - 2 trước Box Gaming và Team Flash.

Tưởng chừng lối chơi “ngẫu hứng” của KhiênG cùng đồng đội sẽ khiến Nhà Vô Địch gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng không, Bâng cùng đồng đội nhanh chóng kết thúc ván đấu đầu tiên với vị tướng Keera sở hữu KDA: 5/0/3 so với 1/3/0 của Zephys trong tay KhiênG.

Ván đấu thứ 2 diễn ra với kịch bản tương tự, Wonder Woman trong tay Zeref tạo ra khác biệt khi góp mặt đến 8 tình huống giao tranh trong tổng số 11 lần hạ gục đối phương, SGP nhanh chóng lấy đi ván đấu thứ 2 sau 13 phút thi đấu.

WhiteT cùng đồng đội bất ngờ lấy được 1 điểm ở ván 3 khi tình huống “thành viên thứ 6” của Fap Esport - Lính Siêu Cấp đã phá tan nhà chính của SGP trong tình huống 2 đội đang giao tranh ở đường giữa. Và đó là tất cả những gì Fap Esports có thể làm được trước “các nhà vua” khi ở ván 4, Zeref một lần nữa tỏa sáng với tình huống sử dụng chiêu cuối vô cùng chính xác, phá tan nhà chính FAP trước sự bất lực của The Star và đồng đội.



Lịch thi đấu của những trận kinh điển sắp tới.

* Tham khảo: garena.lienquan.vn
Nguồn: Dân Việt
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề tương tự

Top