Phương Lê tuyên bố cho Hồ Văn Cường mượn căn hộ cao cấp 160m2

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Hoa hậu Phương Lê muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Cô ngỏ ý hỗ trợ bố mẹ Hồ Văn Cường về việc làm và cho mượn căn hộ cao cấp.


Mới đây, Hoa hậu Phương Lê tuyên bố sẽ cho gia đình Hồ Văn Cường mượn căn hộ cao cấp để sống trong thời gian tìm mua nhà mới. Phương Lê chia sẻ: "Hồ Văn Cường, nếu con cần nhà để ở khi chưa mua nhà, cô có một căn hộ cao cấp 160m2, cô cho con và gia đình mượn ở.

Đây là căn hộ của con gái lớn cô, được bố tặng khi em tròn 10 tuổi và cũng là căn hộ cô đã ở 10 năm. Cô đã sửa lại mới nhưng chưa ở. Vì nhà kỷ niệm nên cô không bán, không cho ai được. Cô biết giờ đây chỗ ở yên tĩnh quan trọng với con lắm và mẹ con trên trời sẽ vui và yên tâm hơn.

Hãy nhắn tin cho cô nếu muốn con nhé. Cô không biết cách liên lạc nên cô phải viết trên Facebook. Phải cố gắng học để thành danh cho mẹ con hãnh diện, tự hào mỉm cười nơi thiên đàng con nhé. Mọi người giúp chia sẻ thông tin nhé. Là một người mẹ có con, cũng là người miền Tây với nhau nên tôi giúp”.


Phương Lê ngỏ ý cho Hồ Văn Cường mượn căn hộ cao cấp. Ảnh: FBNV

Trước đó, Phương Lê ngỏ ý sẽ giúp bố mẹ Hồ Văn Cường nếu cần tìm việc làm. “Nếu cần sự giúp đỡ của cô thì tìm cô nhé. Cô có thể giúp con. Còn ba mẹ con nếu cần công việc làm thì cô sẽ nhận làm việc. Đây là tấm lòng đồng hương của cô”, bà mẹ 3 con chia sẻ.

Hồi tháng 6 vừa qua, Phương Lê nhất quyết đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường khi muốn quản lý của Phi Nhung trả cát-sê. Mới đây, Phương Lê bảo vệ Hồ Văn Cường khỏi những lời chỉ trích. Thậm chí, cô khẩu chiến với Quế Vân khi nữ ca sĩ nặng lời với Hồ Văn Cường và mẹ của nam ca sĩ.

Hiện tại, Hồ Văn Cường đã nhận đủ tiền cát-sê và 500 triệu Phi Nhung hứa tặng thêm. Ngoài ra, gia đình Hồ Văn Cường đang thống nhất sẽ ra ở riêng như nguyện vọng trước đây của nam ca sĩ.


Xem video "Mẹ Hồ Văn Cường công khai sổ tiết kiệm từ tiền thưởng quán quân của con trai". Nguồn FB Đỗ Quang Chí
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top