NSƯT Chí Trung bức xúc khi bị đồn "sức khỏe đang nguy kịch"

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Ngày 2/12, mạng xã hội lan truyền thông tin NSƯT Chí Trung bệnh nặng và đang nguy kịch, đồng thời kêu gọi mọi người cầu nguyện cho anh.

VietNamNet liên hệ với NSƯT Chí Trung, anh bức xúc nói: "Tôi đang bận vì khoẻ quá chứ nguy kịch gì đâu. Tôi đang quay hình đây, toàn tin đồn độc miệng".




NSƯT Chí Trung bức xúc về thông tin 'sức khỏe đang nguy kịch'.

Năm 2015, khi bị đồn chết vì tai nạn giao thông, nghệ sĩ Chí Trung bị làm phiền bởi phải nhận quá nhiều cuộc gọi, tin nhắn hỏi thăm. Anh viết trên Facebook: "Ơn giời, con vẫn khỏe! Sợ các 'bố', các 'mẹ' quá đi!".

Thời gian gần đây, nhiều tin giả, chưa kiểm chứng lan tràn trên mạng ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống nghệ sĩ.

Mới nhất là nghệ sĩ Xuân Hinh cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi có thông tin anh đột quỵ qua đời ở tuổi 61. Ngay sau đó, Xuân Hinh phải lên tiếng khẳng định rằng, ngoài 60 tuổi mình nhưng chưa phải dùng viên thuốc nào nên hy vọng mọi người đừng "rủa" mình. "Bây giờ nhiều tin đồn thất thiệt lan truyền để câu view. Tôi ít khi đọc những tin linh tinh trên mạng xã hội. Giọng tôi vẫn khỏe, vẫn se chỉ luồn kim được. Ai rủa tôi tôi càng sống thọ", nghệ sĩ hài Xuân Hinh bày tỏ.

NSND Công Lý sau thời gian điều trị bệnh ở bệnh viện vì ngã cũng bị đồn qua đời khiến vợ nam nghệ sĩ phải bức xúc đính chính. Cũng theo chị Ngọc Hà, đây không phải lần đầu chồng mình bị đồn không hay về sức khoẻ. Từ khi NSND Công Lý nằm viện đã có rất nhiều lời đồn ác ý về anh.

Ở Việt Nam, Nghị định số 15/2020 quy định phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng hành vi tung tin giả, sai sự thật. Thế nhưng, chưa trường hợp nào bị phạt vì tung tin sai về cái chết của các nghệ sĩ.
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top