- Mục đích giảng dạy
- Khả năng và trình độ học viên
- Tính cách, phong cách của học viên
- Qui mô lớp học
Quà tặng đặc biệt
Phần mềm học tiếng Anh
Luyện nói tiếng Anh
- Kinh nghiệm làm việc nhóm trước đây của chính học viên
- Đặc điểm của bài tập giao cho học viên
- Sự cân bằng của những mô hình tương tác trong bài học
- Động lực làm việc theo nhóm của lớp
Vậy là với 8 điểm cầu lưu ý trên đây, Global Education đã phần nào giúp bạn tìm hiểu những yếu tố có thể có ảnh hưởng (tốt hoặc không tốt) đến chất lượng và hiệu quả của việc phân chia học viên làm bài tập nhóm. Chúc các bạn luôn thành công với bài giảng của mình!
Minh Thu - Global Education (Tổng hợp)