Người sinh những năm này, tháng 4 âm lịch cuộc sống khởi sắc

Khánh Linh

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Trong tử vi, Sao Cửu Diệu được coi là sao chiếu mạng theo tuổi âm lịch. Mỗi một năm trôi qua, mỗi sao sẽ chiếu vào một tuổi và lặp lại theo chu kỳ thời gian.

Sao Cửu Diệu trong cách tính hạn hằng năm bao gồm: Thái Âm, Mộc Đức, La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu.

Trong số đó, sao Thái Âm và sao Thổ Tú được xem là 2 sao tốt, mệnh chủ được 2 sao này chiếu mệnh thì cuộc sống thời gian tới gặp nhiều thuận lợi, không chỉ được quý nhân chiếu cố mà mọi thứ xung quanh cũng đều suôn sẻ.

Đặc biệt, vào tháng 4 âm lịch sắp tới, bản mệnh sinh vào những năm sau sẽ tìm được cơ hội đổi đời, cơ hội trong tầm tay, chỉ cần nắm bắt và phát huy, mọi thứ thăng hoa viên mãn đến không ngờ.



Theo bảng sao Cửu Diệu năm 2022 ở trên có thể thấy được như sau:
- Nam mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Thái Âm chiếu mệnh trong năm 2022: Kỷ Mùi (1979), Canh Tuất (1970), Mậu Thìn (1988), Đinh Sửu (1997), Bính Tuất (2006).

- Nữ mạng sinh vào những năm này sẽ có sao Thái Âm chiếu mệnh trong năm 2022: Giáp Dần (1974), Quý Hợi (1983), Nhâm Thân (1992), Tân Tỵ (2001).

- Nam mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh trong năm 2022: Bính Thìn (1976), Ất Sửu (1985), Giáp Tuất (1994), Quý Mùi (2003).

- Nữ mệnh sinh vào những năm này sẽ có sao Thổ Tú chiếu mệnh trong năm 2022: Quý Sửu (1973), Nhâm Tuất (1982), Tân Mùi (1991), Canh Thìn (2000).



Trên thực tế, sao Thổ Tú và sao Thái Âm đều là những sao tốt, vì vậy bản mệnh được 2 sao này chiếu mệnh thường gặp được nhiều may mắn, đặc biệt là có những cơ hội tốt chỉ đến một lần trong đời.

Đặc biệt, những người được sao Thái Âm chiếu mệnh thì được lợi lộc về tài vận, càng làm việc càng tăng thêm thu nhập khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Còn những người được sao Thổ Tú chiếu mệnh dù không giàu bằng, nhưng mọi thứ cũng sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Ai đang cảm thấy khó khăn thì thời gian tới sẽ được quý nhân phù trợ, mọi thử thách đều vượt qua.

Bước vào tháng 4 âm lịch này, bản mệnh được 2 sao này chiếu mệnh cần phải chăm chỉ và cố gắng hơn. Vốn họ đã được trời ban nhiều phước lành, vì vậy không nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào.

Đối với những người sao Thổ Tú, khi may mắn đến thì hãy vui vẻ đón nhận, nếu chẳng may mọi thứ không như ý thì không nên suy nghĩ nhiều, sự nhạy cảm có thể khiến bản mệnh mệt mỏi hơn.

6 tháng đầu năm sẽ là giai đoạn dễ phát tài và thăng hoa. Vì vậy, những người có 2 sao này chiếu mệnh không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào.
Nguồn: Báo điện tử Kiến Thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top