Người dùng Tinder chọn kết thúc ra sao trong ngày tận thế giả định?

chauquocanh

Điều hành viên
#1
Tập thứ ba kết lại sự kiện Swipe Night trên ứng dụng hẹn hò Tinder đã ghi lại "những giây phút cuối cùng của thế giới" thật đáng nhớ. Hóa ra, ngày tận thế trong câu chuyện giả tưởng này lại có sức mạnh mang mọi người đến gần nhau hơn.



Tỉ lệ đi đến các kết thúc khác nhau trong tình huống giả định ngày tận thế trên Tinder.

Hàng triệu quyết định đã được đưa ra vào mỗi cuối tuần trên khắp Việt Nam. Và trong suốt ba tập, Tinder cho biết, họ nhận thấy lượng thành viên Gen Z trải nghiệm sự kiện này nhiều hơn (45%) so với Millennial (37%). Với hàng nghìn hướng đi của câu chuyện, các thành viên Tinder đã có những trải nghiệm độc đáo, đồng thời mang tới cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của họ.

Với mỗi người, lựa chọn về ngày tận thế lại thật khác nhau. Nhưng dù kết thúc cùng bạn bè bên bãi biển hay nhảy nhót cho đến khi thế giới lụi tàn, sau đây là những điều mà Swipe Night đã cho chúng ta thấy về các thành viên thuộc thế hệ Z:

- Gen Z được biết đến là những tín đồ công nghệ và Swipe Night đã khẳng định “danh hiệu” này của họ khi có tới 39% thành viên Gen Z chọn việc ghi lại khoảnh khắc thiên thạch vụt qua trên Story, so với chỉ 27% từ Millennial. Đắm chìm và sống trong thế giới số là điều khiến họ thấy thoải mái, từ khi sinh ra cho đến giây phút cuối cùng.

- Cheetos hay bộ dụng cụ sơ cứu? 78% thành viên Gen Z của Tinder lựa chọn lấy bộ dụng cụ sơ cứu thay vì gói snack cay Cheetos. Dù đó có là một món ăn nhẹ ngon lành thì khi đối mặt với tình huống sinh tử, chúng ta cũng có thể thấy Gen Z là những người vô cùng cẩn thận và thực tế.

- Với những người thuộc Gen Z ở Việt Nam, họ có thể có hàng ngàn follower trên Instagram nhưng vẫn tin vào việc sẽ tìm được một ai đó đặc biệt. 68% đã quyết định nắm bắt cơ hội gặp một người mới trong đêm cuối cùng đó và 32% quyết định tiệc tùng thâu đêm. Từ đó có thể thấy việc tìm kiếm một kết nối đặc biệt với ai đó vẫn rất quan trọng đối với Gen Z.

- Một kết nối đặc biệt đó không nhất thiết phải là người yêu, vì phần lớn các thành viên Gen Z đã kết thúc ngày tận thế với những người bạn thân nhất của họ (55% chọn kết thúc “Tình bạn là mãi mãi”).

Và dù trong những giây phút cuối cùng, văn hóa đại chúng vẫn là một phần không thể thiếu với Gen Z. Văn hóa này cùng việc sử dụng meme đã ảnh hưởng sâu sắc tới mức 60% Gen Z lựa chọn câu “Tôi yêu bạn 3.000 lần” từ phim Avengers Endgame, so với chỉ 40% lựa chọn câu “Tôi yêu bạn” đơn giản và truyền thống.

Swipe Night không chỉ tạo cảm hứng cho nhiều cuộc trò chuyện trong ứng dụng mà còn khuấy động trên các mạng xã hội. Người dùng đã trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc khi họ tham gia vào trải nghiệm tận thế này, từ việc ghét Graham khi anh ta lừa dối, đánh Hart Denton, và cảm thấy bị phản bội khi Molly nói dối về hầm trú ẩn với các hashtag #Grahamphảnbội #đánhHartDenton #Mollylừadối.
Nguồn: Dân Việt
 

Bình luận bằng Facebook

Top