Nathan Lee nói về quá khứ phát tướng và dự định có con năm 2023

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
2022 là một năm nhiều thành công của Nathan Lee khi anh cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng được người hâm mộ cũng như giới chuyên môn yêu thích và đánh giá cao, đánh dấu một năm làm việc nghiêm túc và chăm chỉ.

Tuy nhiên điểm không hài lòng duy nhất của nam ca sĩ là vướng vào những drama ồn ào không đáng có. Nam ca sĩ cho biết anh là người đơn giản, năm qua anh đi du lịch nhiều và được sống là chính mình. Nathan Lee bộc bạch anh không cần quá nhiều bạn bè, chỉ cần một vài người thân, và điều anh cần nhất trong cuộc sống này là sự tự do.



Nathan Lee đã có một năm 2022 thành công
Lựa chọn có ít bạn trong showbiz Việt không khiến Nathan Lee cảm thấy cô đơn, anh cho rằng mình không hề bị cô lập và anh chọn ít bạn vì điều đó làm anh cảm thấy an toàn. Là người thường xuyên du lịch, ăn uống cũng như có những buổi tiệc cùng đồng nghiệp nhưng nam ca sĩ chưa bao giờ để mình bị phát tướng vì "party" mà chính thời điểm dịch Covid đã làm anh tăng 8kg.

Từng có thời gian Nathan Lee cũng bị "body shaming" khi livestream. Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ nói: "Trên mạng họ nói rất nhiều thứ về tôi, khi tôi livestream với số lượng người xem nhiều thì sẽ không tránh được những điều mọi người nói không hay. Tôi cũng không cảm thấy buồn vì những lời không đúng về mình.

Cá nhân tôi không bao giờ body shaming ai hết, khi gặp ai đó gầy quá hay mập quá điều đầu tiên tôi sẽ không chê bai họ mà tôi nghĩ họ có ổn hay không. Vì thường phải có một lí do họ mới như vậy và mình không biết lí do của họ thì không nên phán xét người khác."

"Tôi bỏ ngoài tai những thứ không hay ho và tôi chỉ tiếp nhận những thông tin làm cho mình vui. Tôi chỉ quan tâm đến cuộc sống của mình và những người mình yêu thương thôi, còn ai nói gì thì cũng không quá quan trọng".

Nói về bí quyết để giữ vóc dáng đẹp như siêu mẫu, giọng ca Tuy Nhiên cho rằng điều đầu tiên phải tập thể dục: "Tôi tập thể dục mỗi ngày, tôi cũng điều độ trong cách ăn uống của mình, tôi tránh không ăn quá nhiều, tôi ít ăn đường, và tinh bột. Tôi đã từng ép mình ăn theo các chế độ ăn kiêng nhưng tôi cảm thấy không hiệu quả. Tôi thấy tốt nhất là ăn uống và tập có kỉ luật, điều đó sẽ làm cho cơ thể khỏe, chưa nói về cân nặng, chỉ cần khỏe là sẽ đẹp".

Khi được hỏi về quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ để có vóc dáng phong độ, body 6 múi, Nathan Lee khá e ngại: "Khi chúng ta làm tiểu phẫu không có quá nhiều nguy hiểm rủi ro, làm để thấy tự tin, tự hào về bản thân hơn thì điều đấy nên làm. Nếu để tạo hình 6 múi, tác động nhiều đến cơ thể thì tôi sợ.

Dù có phẫu thuật thế nào mà không duy trì chế độ ăn uống, tập luyện tốt thì cũng sẽ phát tướng, nên mọi thứ chỉ là tạm thời, cũng chỉ đẹp ở một thời điểm thôi. Tôi nghĩ phẫu thuật không bền, nên dành thời gian tập luyện để bản thân khỏe, sau đó mới nghĩ tới việc đẹp, mà khỏe và đẹp thường đi cùng nhau"

Chia sẻ về những dự định trong năm 2023, Nathan Lee dự định sẽ có con trong năm 2023 nhưng sẽ chưa lấy vợ vội, ngoài ra anh cho biết vẫn đang chuẩn bị để có thể mang đến một liveshow hoành tráng và trở thành nhà tổ chức sản xuất một festival âm nhạc tổ chức ở nước ngoài.
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top