Mạc Văn Khoa đưa con đi sở thú, biểu cảm nhóc tỳ siêu cute

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Sinh ra trong gia đình có bố ruột Mạc Văn Khoa là nam diễn viên hài nổi tiếng - Quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt, bé Minnie nhanh chóng trở thành một trong những nhóc tỳ được cộng đồng mạng quan tâm nhất nhì trong thời điểm hiện tại. Theo dõi nhật ký lớn khôn của cô bé, khán giả không khỏi trầm trồ khi công chúa nhỏ ngày càng có nhiều biểu cảm, hành động đa dạng, tạo năng lượng tích cực đến mọi người, mọi nhà.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạc Văn Khoa đã đưa bé Minnie đi Thảo Cầm Viên. Lần đầu được đi sở thú, nhóc tỳ của nam diễn viên không giấu được niềm thích thú trong không gian mát mẻ mới lạ, được lần đầu nhìn tận mắt những động vật mà chỉ được thấy qua hình ảnh. Sau chuyến đi chơi, vợ Mạc Văn Khoa đã đăng tải lên mạng xã hội rất nhiều hình ảnh của cả gia đình tại Thảo Cầm Viên. Cô chia sẻ: "Đưa em bé đi ngắm hươu cao cổ". Có thể thấy trong ảnh, ái nữ vô cùng hào hứng, không hề tỏ ra e sợ.



Bé Minnie - con gái Mạc Văn Khoa từng được khán giả ví von là "thanh niên nghiêm túc".



Nhóc tỳ e thẹn, nghiêm túc này nào giờ đã nhìn thẳng vào ống kính, tạo dáng "chuyên nghiệp".





Vì lần đầu được đi chơi sở thú nên bé Minnie nhìn mọi thứ khá lạ lẫm, ngơ ngác.

Trong chuyến tham quan, Mạc Văn Khoa "hộ tống" bà xã và con gái kiêm luôn đảm nhiệm vai trò phó nháy. Cả hai bắt trọn nhiều khoảnh khắc của con gái phấn khởi khi được vui chơi, cùng nhiều hình ảnh ấm áp khi nam diễn viên hài cùng con gái đi ngắm những con vật.





Dù bận rộn công việc cuối năm, nhưng anh và bà xã dành nhiều thời gian cho bé Minnie.

Từ cô bé sinh non với 1.9kg bé Minnie nay đã lớn phổng phao hẳn lên. Nhóc tỳ phát triển nhanh chóng, biết tạo dáng cười tít mắt vô cùng đáng yêu được khán giả dự đoán là một. "Cây hài" mới của showbiz, nối nghiệp Mạc Văn Khoa.

Bên cạnh đó, Vy Pumpe cũng thừa nhận nhóc tỳ thừa hưởng từ mình tính cách hay cáu và lạnh lùng. Nét đa dạng, đặc sắc của cô bé giúp nhóc tì có lượng người theo dõi ổn định không kém cạnh những "ngôi sao mạng xã hội" nào trên chặng đua "hot baby Vbiz".



Với sự thương yêu chăm sóc toàn diện của ba mẹ, Minnie nay đã bụ bẫm và dễ thương.
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top