Khung giờ sinh nói lên điều gì về tính cách và vận mệnh của bạn?

Khánh Linh

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Giờ Tý ( 23h-1h)

Trong tử vi học thì những người sinh vào giờ Tý thường rất đào hoa, dễ hấp dẫn người khác giới và có khả năng phán đoán tốt. Bề ngoài họ khá hài hước, lạc quan nhưng sâu bên trong lại không có cảm giác an toàn, thậm chí có chút bi quan. Bên cạnh đó, những người sinh vào giờ này thường nóng vội nhưng mạnh mẽ, dễ bị người khác gây phiền hà, thị phi.

Nếu bạn là nam giới, bạn là người cứng rắn, nam tính nhưng đôi khi có chút nóng vội, dễ bị dao động khi quyết định. Tuy nhiên, bạn lại nhiều may mắn, được gia đình giúp đỡ, có năng lực làm nên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Nếu là nữ, bạn là người tính tình nhã nhặn, nghĩ thoáng, là mẫu người coi trọng năng lực và chất lượng cuộc sống, thích đi du lịch cuộc sống an nhàn.



Giờ Sửu (1h-3h)

Trong tử vi những người sinh vào giờ Sửu ít được ở gần gia đình hoặc dễ xảy ra xung khắc. Nhưng những người này thường có phẩm chất cao quý, hiền lương, nên trời phật phù hộ. Chính vì vậy trong sự nghiệp dễ trở thành người có quyền thế, được hưởng phúc lộc. Vận hạn dễ xảy ra vào các năm 18, 26, 31, 46 tuổi.

Người nam giới sinh vào giờ này thường có tính cách trầm lặng, ít nói, đôi lúc thích sống tách biệt với số đông tập thể, thích yên tĩnh cô độc. Bạn là người rất chăm chỉ, luôn có mục tiêu kiên định.

Người nữ giới sinh vào giờ này thườn là người hay lo âu, hay lo xa và tính toán trước cho tương lai, đôi lúc là người rất cầu toàn. Ngoài ra, bạn còn là người biết cách nhường nhịn, hay nhẫn nại lại chịu khó nên đôi khi hay chịu thiệt thòi trong cuộc sống.

Giờ Dần (3h-5h)

Theo tử vi cho biết những người sinh giờ Dần có mệnh phải đi xa để lập nghiệp mới thành công, mối quan hệ với những người trong gia đình có sự xa cách nhất định. Những người này khi còn nhỏ con đường vận mệnh không được thuận lợi nhưng tới trung niên, mọi chuyện được cải thiện, cuối đời hưởng phúc lộc. Vận hạn dễ xảy ra ở 26, 29, 33, 39, 49, 66 tuổi.

Người nam giới sinh vào khung giờ này luôn là người mạnh mẽ, dũng cảm, kỹ tính, dám nghĩ dám làm nên trên con đường sự nghiệp, bạn rất nổi bật được nhiều người trọng vọng kính nể.

Người nữ giới nếu như sinh vào khung giờ này thường có tính cách độc lập, mạnh mẽ nhưng không kém phần dịu dàng, nết na chịu thương chịu khó, nên cuộc đời vô cùng hanh thông thuận lợi.

Giờ Mão (5h-7h)

Phần lớn những người sinh vào giờ Mão đa phần gặp nhiều may mắn dễ thành công trong cuộc sống. Tử vi hoc biết những người này vốn thông minh, sáng suốt, nhanh nhẹn nên sự nghiệp thuận lợi, cuộc đời ít gặp khó khăn trắc trở. Con đường tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng cũng đủ ăn, tuổi thơ vô lo vô nghĩ, cuộc sống bằng phẳng bình an một đời.

Người nam giới khi sinh vào khung giờ này là người có phong thái hơn người, ung dung đĩnh đạc, có sức hút không nhỏ với người khác phái nên thường có vận đào hoa thường có nhiều nữ giới vây quanh.

Người nữ giới nếu sinh vào khung giờ này là hiền thục, dịu dàng và tinh tế, là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ trong gia đình. Bạn cũng có thể gặp được người chồng có địa vị xã hội, tài sản, phúc lộc tăng không ngừng.

Giờ Thìn (7h-9h)

Trong tính cách những người sinh giờ Thìn thường có trí tuệ sâu rộng, nhạy bén trong mọi tình huống, vì vậy bản mệnh dễ nắm bắt được cơ hội làm ăn và phát triển bản thân. Trong cuộc đời họ sẽ có những vận hạn dễ xảy ra vào 19, 27, 36, 39 tuổi.

Người nam giới khi sinh vào khung giờ này thường có tính cách cương trực, cứng cỏi, muốn được chứng tỏ năng lực và vị thế của mình. Trong sự nghiệp, họ thường may mắn gặp dữ hóa lành, mọi gian nan đều có thể hóa giải.

Nếu như nữ giới sinh khung giờ này thường là người có ngoại hình, vừa khéo léo đảm đang, suy nghĩ sâu sắc, giàu tình cảm, đường tình duyên tốt đẹp. Sự nghiệp không quá xuất chúng nhưng cũng có nhiều thành tựu.

Giờ Tỵ (9h-11h)

Phần lớn những người sinh vào giờ Tỵ bản tính thông minh, lanh lợi, khéo léo, biết cách làm hài lòng mọi người mà không khiến bản thân phải chịu thiệt. Ngay từ khi còn trẻ, bạn có thể tự mình gây dựng sự nghiệp, gặt hái nhiều thành công dù tương đối vất vả, tuy nhiên nhân duyên với anh chị em lại tương đối mỏng. Vận hạn dễ xảy ra vào 30, 36, 49 tuổi.

Khi một người nam giới sinh vào khung giờ này thường là người quyết đoán, dám làm và dám chịu, rất có hoài bão trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng chính vì bạn quá tập trung cho công việc nên ít có thời gian chăm lo và quan tâm đến gia đình.

Nếu là nữ giới, bạn là người biết gánh vác lo toan mọi việc. Bạn vừa phải cáng đáng lo toan vun vén cho gia đình, vừa trợ giúp chồng trong công việc nên khá vất vả.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Nguồn: Báo điện tử Kiến Thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top