Game Trivia Blast nổi tiếng Facebook với 20 triệu người chơi, có mặt trên iOS

chauquocanh

Điều hành viên
#1
Gameloft cùng hai đối tác FreshPlanet và eWRLD Corp. vừa công bố tựa game Trivia Blast, phiên bản di động của trò chơi nổi tiếng trên Facebook. Hiện, Trivia Blast đã có mặt trên App Store và chuẩn bị ra mắt trên Google Play. Người chơi cũng có thể tải về tại địa chỉ www.triviablast.com.



Trivia Blast đã có mặt trên iOS.

Phiên bản gốc của Trivia Blast trên Facebook đã thu hút hơn 20 triệu người chơi, giờ đây được tích hợp thêm nhiều tính năng tương tác xã hội mới. Game này cho phép người chơi giao tiếp và giải đố thú vị hơn, chứng minh mình là “bậc thầy Trivia”.

Cốt lõi của game là thử thách dưới dạng một bài kiểm tra. Có hàng chục nghìn câu hỏi liên quan đến văn hóa đại chúng khác nhau bao gồm các chủ đề: thiên văn, bóng đá, TikTok, sách, Steven Universe, Kpop, Jay-Z và thậm chí câu hỏi về món ăn như pizza.

Trivia Blast mang tới các tùy chỉnh khác nhau để làm phong phú trang hồ sơ cá nhân của game thủ, cùng với các bộ lọc và các chế độ chơi đa dạng. Một trong số đó sẽ có liên quan đến việc sử dụng TikTok và Instagram trong thiết lập Sự kiện trực tiếp.

Được phát triển bởi eWRLD Corp. và xuất bản bởi FreshPlanet (một studio của Gameloft), Trivia Blast đã mang đến trải nghiệm trò chơi đố vui sáng tạo và đầy tính giải trí cho mọi người. “Chính cái tên Trivia Blast đã nói lên tất cả - đây là một trò chơi bùng nổ”, ông Mathieu Nouzareth - CEO của FreshPlanet giới thiệu.
Nguồn: Dân Việt
 

Bình luận bằng Facebook

Top