FIFA Soccer 11 Demo

lehoa012

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1

Không thể đứng nhìn PES 2011 "diễn" quá lâu, EA đã công bố những thông tin đầu tiên về phiên bản tiếp theo của loạt game FIFA nổi tiếng.

Từ trước đến nay, FIFA và PES luôn được coi là 2 kẻ thù không đội trời chung trong thể loại game mô phỏng bóng đá. Cho dù phải đến tận quý 4 năm nay hai tựa game kể trên mới chính thức đến tay các game thủ, nhưng trận chiến giữa Konami và EA đã bắt đầu nóng lên ngay từ thời điểm này.


Trong những ngày vừa qua, cha đẻ của PES đã tung khá nhiều thông tin “kịch độc” về phiên bản PES 2011. Theo đó, đứa con tinh thần của Konami được coi là tiếng nói của các game thủ, khi hãng game Nhật Bản đã lắng nghe những ý kiến phản hồi về khuyết điểm của các phiên bản PES gần đây cũng như thu thập mong muốn của các fan hâm mộ về những yếu tố nên xuất hiện trong trò chơi.


Về phần mình, EA lại tỏ ra khá bình thản khi không có bất kỳ động thái "diễu võ dương oai" như Konami. Sau chiến thắng trong những nằm gần đây trước đối thủ truyền kiếp PES, đặc biệt là thành công của FIFA 10, Electronic Arts đã cho tất cả thấy phong cách “nói ít, làm nhiều” của mình. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, EA đang có dự định giới thiệu phiên bản FIFA 11 tại hội chợ E3 tới đây. Không chỉ kế thừa những ưu điểm đã làm nên một FIFA 10 xuất sắc, phiên bản trò chơi năm nay còn được bổ sung khá nhiều tính năng đáng giá.

Cấu hình:
Intel Core 2 Duo @ 2,4 Ghz,
Windows XP/Vista/7,
1 Go de RAM (2 Go sous Vista ou 7),
ATi Radeon HD 3870
Nvidia GeForce 8800 GT






( Pass: update24h.com )
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề tương tự

Top