Facebooker Việt xôn xao vụ tỉ phú công nghệ Bill Gates và vợ ly hôn

chauquocanh

Điều hành viên
#1
Sáng 4/5, giới công nghệ Việt bỗng "phát sốt" trước thông tin Bill Gates và vợ ly hôn. Đây là vụ việc xảy ra khá bất ngờ, bởi mối tình 27 năm qua giữa ông Bill Gates và bà Melinda Gate trước đây được xem là hình mẫu của một gia đình hạnh phúc.



Việc Bill Gates và vợ ly hôn đang thu hút sự quan tâm của giới công nghệ trên toàn thế giới.



Chuyện ly hôn của gia đình Bill Gates khiến người ta gợi nhớ lại thông tin Bill Gates dù là tỉ phú công nghệ với bộn bề công việc nhưng vẫn rửa chén bát mỗi tối để giữ lửa gia đình.



Nhiều người chồng, người vợ đang suy ngẫm lại cuộc sống gia đình sau thông tin "sốc" về vụ ly hôn của ông Bill Gates và bà Melinda Gates.



Qua chuyện tình 27 năm của gia đình Gates, các Facebooker một lần nữa được nhìn thấy những thách thức của đời sống hôn nhân.



"Cặp đôi thần tượng của bao tín đồ công nghệ... Melinda từng chia sẻ là Bill đã phải "trầy trật" mới cua được bà, trong khi ông thì chia sẻ tối nào cũng phải rửa chén để vun đắp hạnh phúc gia đình. Tóm lại một câu "chăn nào cũng có rận", nên phải trân trọng những gì mà mình có!".



"Sau nhiều suy nghĩ cứu vãn, chúng tôi quyết định chia tay", một phóng viên công nghệ dẫn lại lời của Bill Gates khi chia sẻ về vụ ly hôn.



Sau vụ ly hôn lịch sử này, người ta lại cho rằng giấy đăng ký kết hôn nên có thời hạn?



"Cân bằng cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ ai".
Nguồn: Dân Việt
 

Bình luận bằng Facebook

Top