Duy Khoa lên tiếng về tin đồn tiếp xúc F0 vẫn đi nhiều nơi

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Ca sĩ Duy Khoa bị réo tên khi rộ tin đồn một nam ca sĩ Việt dù tiếp xúc với mẹ ruột là F0 vẫn di chuyển nhiều nơi.


Mới đây, rộ tin đồn một nam ca sĩ Việt tiếp xúc với người nhà là F0 vẫn di chuyển nhiều nơi. Cụ thể, theo tin đồn, ngày 25/8, mẹ ruột của nam ca sĩ này mắc COVID-19. Do từng đưa hai con đến nhà mẹ ruột vào ngày 22/8, nam ca sĩ và hai con trở thành F1.

Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ này liên lạc với vợ (ly thân) để nhận hai con chăm sóc. Khi di chuyển đến nhà vợ, anh không khai báo tại chốt kiểm dịch mà bế 2 con vượt rào vào bên trong. Vợ của nam ca sĩ cũng vượt rào đón con. Khi bị phát hiện, cô đã bị lập biên bản. Nhân vật chính bị gọi tên giữa ồn ào là ca sĩ Duy Khoa.


Ca sĩ Duy Khoa.

Bản tường trình được cho là lịch trình di chuyển của Duy Khoa.

Trả lời 2sao, quản lý Duy Khoa khẳng định những thông tin đang lan truyền là sai sự thật. "Thông tin đó là chưa chính xác, chúng tôi sẽ làm việc và có thông báo sau tới khán giả", người quản lý cho biết.

Còn trên trang cá nhân, Duy Khoa khẳng định: “Đang lan truyền thông tin sai về Duy Khoa và gia đình. Bố Khoa xét nghiệm âm tính 2 lần, cách ly tại nhà, sức khỏe tốt. Mọi người không nên truyền đi tin giả”.

Duy Khoa sinh năm 1984, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và khóa I lớp diễn viên truyền hình do Trung tâm sản xuất phim THVN tổ chức. Anh từng đoạt giải Giọng ca triển vọng của cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2008.

Vài năm trở lại đây, Duy Khoa chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một số chương trình quy mô nhỏ, làm nhạc sĩ viết nhạc cho nhiều ca sĩ trẻ và điều hành một công ty truyền thông tổ chức sự kiện cho giới nghệ sĩ ở Hà Nội. Năm 2021, anh được mời vào vai Việt trong phim truyền hình “Mùa hoa tìm lại” do VTV hợp tác sản xuất với công ty anh.


Xem trailer phim Mùa hoa tìm lại. Nguồn TVAd
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top