Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng, kiểm toán tiền từ thiện

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.


Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa xác nhận việc gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Đồng thời, nam ca sĩ đã nhờ công ty kiểm toán tiền từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng viết: “Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thông báo thụ lý đơn của Hưng và đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người đúng tội. Cụ thể quá trình giải quyết của cơ quan điều tra Hưng sẽ cập nhật đến cả nhà.

Hưng cũng đã yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện và cung cấp kết quả kiểm toán cho cơ quan điều tra.

Cả nhà cùng Hưng chờ đợi kết quả điều tra của cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ.

Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật.

Chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng”.


Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng. Ảnh: VTC

Trên Lao động, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm, anh gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng về hành vi vu khống, xúc phạm, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong thời gian qua, bà Phương Hằng livestream và sử dụng ngôn ngữ phản cảm để xuyên tạc, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của một số cá nhân, ca sĩ, diễn viên, trong đó có anh.

Ngoài ra, bà Hằng còn công khai chỉ trích, cáo buộc Đàm Vĩnh Hưng và nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của người dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền.

Cụ thể, đối với Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng đã cáo buộc anh ăn chặn tiền từ thiện, bỏ túi hơn một nửa số tiền 96,8 tỷ, ăn cướp tiền của công chúng; câu kết mua giải trong The Voice… Mr Đàm khẳng định những điều này hoàn toàn là bịa đặt.

Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn tố cáo bà Phương Hằng đồng thời yêu cầu bà Hằng phải có trách nhiệm bồi thường thiệt hại về danh dự, nhân phẩm của anh.


Theo Đàm Vĩnh Hưng, những phát ngôn của bà Hằng ảnh hưởng nghiêm trọng đến các đối tác, các nhãn hàng đã và đang chuẩn bị ký hợp đồng với anh. Ngoài ra, nam ca sĩ còn bị suy sụp vì những thông tin thiếu căn cứ từ phát ngôn của bà Phương Hằng.


Xem video "Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố thách đố bà Phương Hằng". Nguồn Đàm Vĩnh Hưng
Nguồn: Báo điện tử Kiến thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top