Chính thức trình làng smartphone 5G rẻ nhất của Google

chauquocanh

Điều hành viên
#1
Pixel 5a có thiết kế nguyên khối quen thuộc thể hiện sự tối giản và đơn giản. Mặt sau điện thoại có logo Google và máy quét dấu vân tay như các phiên bản dòng A trước đó. Một điều khác có vẻ quen thuộc là cụm camera vuông ở mặt sau của nó.



Điện thoại sở hữu màn hình OLED 6,34 inch độ phân giải Full HD ở mặt trước với mật độ điểm ảnh 413 ppi sắc nét, cung cấp tỷ lệ khung hình 20:9 lý tưởng cho duyệt mạng xã hội và các tác vụ hàng ngày. Đáng buồn, đó vẫn là màn hình 60 Hz mà không phải là 90 Hz “mượt hơn”.

Pixel 5a vẫn trang bị chip Snapdragon 765G hỗ trợ 5G như tiền nhiệm, kết hợp chip bảo mật Google Titan M, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy có pin 4.680 mAh lớn đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, và đây là mức pin cao nhất từng có trên smartphone Pixel, kết hợp bộ tính năng tiết kiệm pin cho thời gian sử dụng lâu hơn, chẳng hạn Extreme Battery Saver, với hứa hẹn kéo dài đến 2 ngày cho một lần sạc. Google cũng trang bị cho điện thoại của mình tính năng chống nước IP67 và trở thành thành viên dòng Pixel A đầu tiên hỗ trợ nó, cho phép Pixel 5a chịu đựng được độ sâu ở 1 mét nước trong khoảng nửa giờ.



Ở mặt sau Pixel 5a trang bị hệ thống camera kép với ống kính siêu rộng được cải tiến cho góc nhìn rộng hơn (khẩu độ f/2.2 và trường nhìn 107 độ). Google cho biết phần mềm tích hợp sẵn sẽ đảm bảo không làm biến dạng ống kính. Trong khi đó, camera chính của Pixel 5a vẫn ở mức 12,2 MP cùng khẩu độ f/1.7.

Pixel 5a chỉ có một tùy chọn màu được Google gọi là “Mostly Black”, có sẵn tại Mỹ và Nhật Bản với mức giá chỉ 449 USD (10,25 triệu đồng). Đáng buồn, vẫn chưa có thông tin nào về kế hoạch phát hành Pixel 5a đến thị trường toàn cầu.



Với các tính năng nổi bật như hỗ trợ 5G, màn hình lớn, pin khổng lồ và giá hấp dẫn khiến Pixel 5a trở thành một trong những ứng viên hàng đầu về danh sách điện thoại tầm trung tốt nhất của năm 2021 này. Cùng với đó, thiết kế tối giản và khả năng xử lý hình ảnh đặc biệt sẽ khiến người dùng không thể bỏ qua trong phân khúc.
Nguồn: Dân Việt
 

Bình luận bằng Facebook

Top