Thịt ngựa sống là một món ăn phổ biến ở Nhật Bản. Nó có tên gọi là basashi, được thái lát mỏng và ăn sống.Một quả dưa lưới (giống dưa ruột vàng) có thể bán được hơn 31.473 yên (300 USD) ở Nhật Bản.Sakura là quốc hoa của Nhật Bản. Đây cũng là một món đồ trang trí trên các món tráng miệng. Các món ăn có cánh hoa anh đào đặc biệt phổ biến vào mùa xuân.Ở Nhật Bản, việc nuôi thú cưng vô cùng tốn kém. Thậm chí là tương đương với chi phí mua một chiếc xe ô tô mới. Chính vì vậy mà trẻ em ngày càng được cung cấp nhiều robot đồ chơi bắt chước vật nuôi trong nhà.Đến spa, bạn không chỉ có thể bơi trong những bể lớn rượu vang, cà phê, rượu sake, bia,… mà bạn còn có thể uống chúng ngay tại chỗ. Khác hẳn với các spa làm đẹp trên thế giới.Không những gây ấn tượng với hệ thống máy bán hàng tự động dày đặc cứ 100m lại có một máy, mà sự đa dạng sản phẩm từ đồ uống nóng lạnh, kem, mỳ, thuốc lá, bánh kẹo, ... trong đó cũng khiến du khách kinh ngạc khi đến Nhật Bản.Tsukiji là chợ cá lớn nhất ở Tokyo và có khoảng 2.000 tấn cá biển được tiêu thụ mỗi ngày.Ở Nhật Bản có những quán cà phê bán sự dịu dàng, nam giới được phép nằm với các nữ tiếp viên, ôm họ, giao tiếp bằng mắt hoặc vuốt tóc – nhưng không được làm gì thêm.Trong tiếng Nhật tên của kẹo Kit Kat gần giống với kitto katsu nghĩa là “chắc chắn bạn sẽ thắng”. Kit Kat ở đây có nhiều hương vị kì lạ như ớt, wasabi, trà xanh, lê,…Tàu điện ngầm Nhật Bản có rất đông hành khách trong giờ cao điểm đến nỗi phải có riêng những công nhân đặc biệt gọi là oshiya - người đẩy mọi người lên tàu. Những oshiya thường là những sinh viên đi làm thêm.Kem ở Nhật Bản rất đa dạng về hương vị như mì, bia hay thịt ngựa,... và có thể bán ở mọi góc phố do nhu cầu rất lớn.Nhật Bản nổi tiếng với nhiều lễ hội và sự kiện độc đáo. Ví dụ, đám cưới dựa trên các trò chơi video hoặc anime nổi tiếng thường được tổ chức ở đất nước mặt trời mọc và có một công ty chuyên set-up.Người Nhật muốn hòa hợp với thiên nhiên, vì vậy họ tạo ra những khu vườn xinh đẹp với những ao nhỏ có cá chép màu (cá koi) và rùa. Những khu vườn này tượng trưng cho thế giới hoàn hảo của thiên nhiên.Mời các bạn xem video: Lại thêm một phát minh tuyệt vời của người Nhật Bản. Nguồn: Yan News
Thịt ngựa sống là một món ăn phổ biến ở Nhật Bản. Nó có tên gọi là basashi, được thái lát mỏng và ăn sống.
Một quả dưa lưới (giống dưa ruột vàng) có thể bán được hơn 31.473 yên (300 USD) ở Nhật Bản.
Sakura là quốc hoa của Nhật Bản. Đây cũng là một món đồ trang trí trên các món tráng miệng. Các món ăn có cánh hoa anh đào đặc biệt phổ biến vào mùa xuân.
Ở Nhật Bản, việc nuôi thú cưng vô cùng tốn kém. Thậm chí là tương đương với chi phí mua một chiếc xe ô tô mới. Chính vì vậy mà trẻ em ngày càng được cung cấp nhiều robot đồ chơi bắt chước vật nuôi trong nhà.
Đến spa, bạn không chỉ có thể bơi trong những bể lớn rượu vang, cà phê, rượu sake, bia,… mà bạn còn có thể uống chúng ngay tại chỗ. Khác hẳn với các spa làm đẹp trên thế giới.
Không những gây ấn tượng với hệ thống máy bán hàng tự động dày đặc cứ 100m lại có một máy, mà sự đa dạng sản phẩm từ đồ uống nóng lạnh, kem, mỳ, thuốc lá, bánh kẹo, ... trong đó cũng khiến du khách kinh ngạc khi đến Nhật Bản.
Tsukiji là chợ cá lớn nhất ở Tokyo và có khoảng 2.000 tấn cá biển được tiêu thụ mỗi ngày.
Ở Nhật Bản có những quán cà phê bán sự dịu dàng, nam giới được phép nằm với các nữ tiếp viên, ôm họ, giao tiếp bằng mắt hoặc vuốt tóc – nhưng không được làm gì thêm.
Trong tiếng Nhật tên của kẹo Kit Kat gần giống với kitto katsu nghĩa là “chắc chắn bạn sẽ thắng”. Kit Kat ở đây có nhiều hương vị kì lạ như ớt, wasabi, trà xanh, lê,…
Tàu điện ngầm Nhật Bản có rất đông hành khách trong giờ cao điểm đến nỗi phải có riêng những công nhân đặc biệt gọi là oshiya - người đẩy mọi người lên tàu. Những oshiya thường là những sinh viên đi làm thêm.
Kem ở Nhật Bản rất đa dạng về hương vị như mì, bia hay thịt ngựa,... và có thể bán ở mọi góc phố do nhu cầu rất lớn.
Nhật Bản nổi tiếng với nhiều lễ hội và sự kiện độc đáo. Ví dụ, đám cưới dựa trên các trò chơi video hoặc anime nổi tiếng thường được tổ chức ở đất nước mặt trời mọc và có một công ty chuyên set-up.
Người Nhật muốn hòa hợp với thiên nhiên, vì vậy họ tạo ra những khu vườn xinh đẹp với những ao nhỏ có cá chép màu (cá koi) và rùa. Những khu vườn này tượng trưng cho thế giới hoàn hảo của thiên nhiên.
Nguồn: Báo điện tử Kiến Thức
Thịt ngựa sống là một món ăn phổ biến ở Nhật Bản. Nó có tên gọi là basashi, được thái lát mỏng và ăn sống.
Một quả dưa lưới (giống dưa ruột vàng) có thể bán được hơn 31.473 yên (300 USD) ở Nhật Bản.
Sakura là quốc hoa của Nhật Bản. Đây cũng là một món đồ trang trí trên các món tráng miệng. Các món ăn có cánh hoa anh đào đặc biệt phổ biến vào mùa xuân.
Ở Nhật Bản, việc nuôi thú cưng vô cùng tốn kém. Thậm chí là tương đương với chi phí mua một chiếc xe ô tô mới. Chính vì vậy mà trẻ em ngày càng được cung cấp nhiều robot đồ chơi bắt chước vật nuôi trong nhà.
Đến spa, bạn không chỉ có thể bơi trong những bể lớn rượu vang, cà phê, rượu sake, bia,… mà bạn còn có thể uống chúng ngay tại chỗ. Khác hẳn với các spa làm đẹp trên thế giới.
Không những gây ấn tượng với hệ thống máy bán hàng tự động dày đặc cứ 100m lại có một máy, mà sự đa dạng sản phẩm từ đồ uống nóng lạnh, kem, mỳ, thuốc lá, bánh kẹo, ... trong đó cũng khiến du khách kinh ngạc khi đến Nhật Bản.
Tsukiji là chợ cá lớn nhất ở Tokyo và có khoảng 2.000 tấn cá biển được tiêu thụ mỗi ngày.
Ở Nhật Bản có những quán cà phê bán sự dịu dàng, nam giới được phép nằm với các nữ tiếp viên, ôm họ, giao tiếp bằng mắt hoặc vuốt tóc – nhưng không được làm gì thêm.
Trong tiếng Nhật tên của kẹo Kit Kat gần giống với kitto katsu nghĩa là “chắc chắn bạn sẽ thắng”. Kit Kat ở đây có nhiều hương vị kì lạ như ớt, wasabi, trà xanh, lê,…
Tàu điện ngầm Nhật Bản có rất đông hành khách trong giờ cao điểm đến nỗi phải có riêng những công nhân đặc biệt gọi là oshiya - người đẩy mọi người lên tàu. Những oshiya thường là những sinh viên đi làm thêm.
Kem ở Nhật Bản rất đa dạng về hương vị như mì, bia hay thịt ngựa,... và có thể bán ở mọi góc phố do nhu cầu rất lớn.
Nhật Bản nổi tiếng với nhiều lễ hội và sự kiện độc đáo. Ví dụ, đám cưới dựa trên các trò chơi video hoặc anime nổi tiếng thường được tổ chức ở đất nước mặt trời mọc và có một công ty chuyên set-up.
Người Nhật muốn hòa hợp với thiên nhiên, vì vậy họ tạo ra những khu vườn xinh đẹp với những ao nhỏ có cá chép màu (cá koi) và rùa. Những khu vườn này tượng trưng cho thế giới hoàn hảo của thiên nhiên.
Nguồn: Báo điện tử Kiến Thức