3 con giáp qua cơn bĩ cực, phất lên cuối tháng 6 âm lịch

Khánh Linh

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Tuổi Dần

Là người nhanh nhẹn, thông minh và sắc sảo nên người tuổi Dần thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Họ luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để giành được thành quả.

Những ngày này là thời điểm thuận lợi dành cho con giáp này. Với sự bản lĩnh, mạnh mẽ của mình, Dần có thể làm nên chuyện. Hơn nữa Dần lại được quý nhân giúp sức nên việc kinh doanh dễ vượng phát. Nếu làm công sở thì dễ được tăng lương, thăng chức, công việc hanh thông, suôn sẻ.

Dần nên tận dụng những ngày cuối tháng 6 vì sang đầu tháng 7 Dần sẽ bước vào giai đoạn khó khăn. Sang tháng bạn không nên đầu tư kinh doanh.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ nổi tiếng thông minh, nhanh nhẹ và độc lập. Tuy nhiên so với người tuổi Dần thì tuổi Ngọ ít lý trí hơn. Trong tình cảm lẫn công việc, họ thường hành động cảm tính và dễ gây xích mích với những người xung quanh.

Những ngày cuối tháng 6 âm lịch Ngọ được trợ giúp của sao Kim Quỹ nên có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn nhờ những thành tựu lớn mà họ có được.

Từ nay cho tới hết tháng 6 âm, Ngọ cần nỗ lực hết mình để không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào.

Sang tháng 7 âm tuy Ngọ không gặp nhiều khó khăn như Dần nhưng cũng không có nhiều cơ hội kiếm tiền như hiện tại. Chính vì vậy mà bạn càng biết tận dụng cơ hội cuối tháng thì bạn càng có lợi.




Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có sự dung hòa giữa nhiều nét tính cách khác nhau. Nhiều người có thể thấy họ ngây thơ, giúp đỡ người khác vô tư, chẳng màng đến lợi ích. Nhưng cũng có lúc Hợi rất thực tế. Một khi họ đã làm gì thì thường thu được kết quả tốt. Trong chuyện tiền bạc Hợi cũng là người may mắn.

Tháng 6 âm này người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, làm gì cũng có kết quả tốt. Tuy nhiên, Hợi cần nỗ lực hết mình để không bỏ phí những cơ hội tuyệt vời.

Sang tháng 7 âm lịch tài vận của người tuổi Hợi sẽ chững lại. Vì vậy bạn làm gì cũng nên thận trọng. Vậy nên nếu không nắm bắt cơ hội những ngày cuối tháng 6 âm lịch thì phải đợi thêm vài tháng nữa may mắn mới lại đến với Hợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Nguồn: Báo điện tử Kiến Thức
 

Bình luận bằng Facebook

Top