11 trường đại học Mỹ đẹp mê hồn

Duy Ly

Lang thang mạng
#1
Những tòa nhà, hồ nước, cây cỏ… trong khuôn viên những ngôi trường này cùng nhau hòa quyện tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

Đại học Berry


Berry College được thành lập bởi Martha Berry vào năm 1902 ở Georgia, Mỹ. Trường này khẳng định sở hữu khuôn viên lớn nhất thế giới. Hồ nước trong vắt, không khí trong lành và những tòa nhà đẹp khiến khuôn viên của trường trông như khung cảnh trên thiên đường.

Đại học Hamilton


Khung cảnh đẹp như tranh vẽ này nằm ngay ở New York. Những màu sắc đối nghịch của cây cỏ ở đây thực sự giúp ngôi trường xứng đáng nằm trong danh sách những trường đại học đẹp nhất.


Đại học Elon


Hồ nước xanh với những cột nước sinh động khiến vẻ đẹp của Elon càng thêm phần tươi trẻ, đầy sức sống.

Đại học Kenyon


Kenyon đại diện cho một vẻ đẹp ở một cấp độ hoàn toàn khác. Kenyon là một trường tư nhân nằm ở Ohio, Mỹ, được thành lập năm 1824. Tỷ lệ trúng tuyển của trường là 23,8%.

Đại học Lewis and Clark


Lewis and Clark nằm ở Portland, Oregon, Mỹ, là một trường đào tạo bậc cử nhân các ngành nghệ thuật và khoa học, trong đó có Luật, Giáo dục và Tư vấn.

Ole Miss


ĐH Mississippi hay còn gọi là Ole Miss, nằm ở tiểu bang Mississippi, Mỹ. Trường này có một số chương trình đặc biệt, trong đó có Trung tâm Tình báo và Nghiên cứu an ninh, chương trình tiếng Trung, Viện Nghiên cứu quốc tế Croft và Tổ chức Sinh viên quốc tế ISO.

Đại học Montana


ĐH Montana – hay còn được gọi là UM – là một đại học nghiên cứu công lập ở Missoula, tiểu bang Montana, Mỹ.

Đại học Notre Dame


Notre Dame có nhiều trường trực thuộc, trong đó có ĐH Nghệ thuật và Văn học, ĐH Khoa học, Trường Kiến trúc, ĐH Kỹ thuật và ĐH Kinh doanh Mendoza.

Đại học Oklahoma


Oklahoma thực sự là một ngôi trường xinh đẹp. Còn được biết đến với tên viết tắt OU, trường này nằm ở Norman, Oklahoma.

Đại học Virginia


Virginia là một trường đại học nghiên cứu được thành lập bởi Tổng thống Mỹ Thomas Jefferson, nằm ở Charlottesville, Virginia. Chất lượng đào tạo của Virginia thường được so sánh với các trường thuộc khối Ivy League.

Đại học Washington


Còn được biết đến với cái tên U-Dub, ĐH Washington sở hữu vẻ đẹp khó cưỡng. Đây cũng là một trong những trường đào tạo ngành Y được đánh giá cao và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Washington cũng là một trong những trường đại học lâu đời nhất ở bờ biển phía Tây nước Mỹ.
Theo: vietnamnet.vn
 

hoanghuuanh

Thành viên dự bị
#2
Trời ơi !!! Quá đẹp, ước gì được một lần được bước chân đến những ngôi trường này thôi
 

hoangcf

Thành viên dự bị
#3
mình rất thích Đại học Berry ,ước gì được một lần đến những ngôi trường này :">:">
 

Bình luận bằng Facebook

Top