10 bộ cánh cắt xẻ táo bạo của Diễm My 9X

ngoc anh

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1


Xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim ở TP.HCM mới đây, Diễm My 9X khiến người xem ngỡ ngàng khi diện một thiết kế xuyên thấu hở trọn một bên hông táo bạo, theo đúng phong cách váy trong suốt, không nội y đang được nhiều mỹ nhân showbiz Việt yêu thích hiện nay. Với thiết kế này, nữ diễn viên Mỹ nhân kế phát huy được lợi thế ngoại hình đầy đặn và nóng bỏng.



Trước đó không lâu, tại một sự kiện khác diễn ra ở TP.HCM, Diễm My đã trở thành tâm điểm khi diện trang phục có khoảng hở bên hông thân váy. Liên tục xuất hiện với những xu hướng "quên nội y", nữ diễn viên 9X đang dần thay đổi hình tượng trong mắt người hâm mộ.



Hồi tháng 8, khi đảm nhận vai trò người mẫu giới thiệu bộ sưu tập mới, người đẹp 9X đã khoác lên mình bộ trang phục cut-out hiện đại tại thân trước, lưng áo mặc kết hợp cùng quần chẽn và chân váy voan lưới trong suốt.



Trên thảm đỏ một sự kiện âm nhạc diễn ra vào tháng 8, nữ diễn viên chọn trang phục váy quây ôm sát cơ thể, để lộ vòng một nóng bỏng. Thiết kế sang trọng tôn dáng chuẩn và mang lại những lời khen về phong cách thời trang chuyển dần từ quê mùa đến sang trọng của Diễm My

.



Ở sự kiện Đêm hội chân dài 8, người đẹp diện ảnh Việt nhận được đánh giá là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất đêm tiệc nhờ bộ váy dạ hội trắng-đen. Thiết kế có khoảng hở chữ V sâu tại vòng 1, kèm theo là điểm nhấn cut-out mạnh mẽ tại lưng áo.



Trang phục dáng quây, xẻ sâu được Diễm My trưng diện từ hồi đầu năm 2014. Về màu sắc, cô cũng rất tinh ý khi chọn gam đỏ nổi bật, tôn làn da và vẻ đẹp hình thể.



Một trong những bộ trang phục cổ chữ V hở bạo dạn mà Diễm My yêu thích. Phong cách ren xuyên thấu, xẻ bạo giúp người mặc nổi bật tại các sự kiện.



Tháng 7/ 2013, khi ra mắt phim Váy hồng tầng 24, Diễm My đã mạnh dạn chọn bộ trang phục voan mềm mại, có khoảng hở ngực mong manh.



Người đẹp tham dự một buổi công chiếu phim với phong cách quyến rũ, đầm ôm dáng để lộ bờ vai trần cuốn hút.



Một trong những bộ cánh có ánh sequin giúp Diễm My nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn về gu thẩm mỹ.

Theo Zing


Nguồn: giadinh.net.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Top