Mầm non Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên bậc mầm non, file word (từ module 41 - 44)

Anh Minh

Không có gì
#1
1. THÔNG TIN PHÀN HỒI

* Các hội như hội nông dân, hội cựu chiến binh, hội người cao tuổi, hội chữ thập đỏ, công an phường/xã... cũng ]à những lực lương có thể tham gia ủng hộ tích cực cho hoạt động giáo dục trẻ của trường mầm non. Tất cả sẽ tạo thành một tác động tổng họp và sẽ là một trong những điều kiện thuận lợi giúp sự nghiệp phát triển giáo dục mầm non cửa địa phương.
Trường mầm non có thể phổi họp với các tổ chức xã hội trong các vấn đề như:
- Tranh thủ ủng hộ của hội nông dân tham mưu với chính quyền địa phương tạo điều kiện cấp đất có mặt bằng phù hợp với nhu cầu của trường mầm non.
- Để xuất với chính quyền địa phương hỗ trợ thu nhập cho giáo viên mầm non, nhất là giáo viên mầm non chưa được biên chế.
- Huy động phụ huynh và cộng đồng tham gia và ủng hộ các phong trào của trường mẩm non.
- Để nghị lực luợng dân phòng, công an, thị đội trên địa bàn giúp trường trong việc bảo quản tài sản, cơ sở vật chất cửa nhà trường.
Để kết nổi các hoạt động của cộng đồng và các tổ chức xã hội tham gia phổi hợp giáo dục mầm non thì nhà trường (nhất là hiệu trưởng) phải là đầu mổi kết nối lôi cuốn; cần đầu tư suy nghĩ để có tư duy mạch lạc, tỉ mỉ, sáng tạo và bao quát các hoạt động, xây dựng được kế hoạch phối hợp có độ linh hoạt phù hợp với thực tiễn để có hiệu quả tốt.
* Dưới đây là một ví dụ về sự phổi hợp với các tổ chức đoàn thể, hãy tham khảo và chia sẻ ý kiến cá nhân:
(Nguồn: Hỏi - Đáp: Tình huống sư phạm và bí quyết trong quản lí của hiệu trưởng trường mầm non, Nguyễn Thị Bích Hạnh, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010)
Khi có thông tin về chủ trương của chính quyền, có kế hoạch phát động các đoàn thể của địa phương tổ chức trồng cây cảnh lấy bóng mát cho trường học, hiệu trưởng phải nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt chủ trương này cho nhà trường và tiến hành các bước làm sau đây:
- Họp cán bộ chú chốt để xây dụng kế hoạch trồng cây xanh lấy bóng mát cho sân trường.
-------------------------------------
Link tải: http://adf.ly/1cRMk2
 
Last edited by a moderator:

haiyen

Thành viên
#4
ban có thể cho mình bài: Bài: Quan sát, đánh giá và lập kế hoạch trong giáo dục mầm non- Bài: Hướng dẫn tổ chức chơi ngoài trời không bạn
 

Bình luận bằng Facebook

Top