Những bộ cánh "xấu" khó hiểu của sao Việt

ngoc anh

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Thế nhưng, trong showbiz Việt những cái tên được công nhận là mặc đẹp quả thực quá ít so với con số 'khủng' những sao mặc xấu. Điều đáng nói, ngoài những thảm họa thời trang khá quen thuộc, những cái tên gắn liền với cụm từ 'biểu tượng thời trang' cũng có những lúc 'xuống phong độ' đến khó hiểu.

Điển hình như bộ cánh của Hà Hồ trong ngày đầu tiên ghi hình của X - Factor, set đồ sau đó đã đưa tên tuổi Nữ giảm khảo vào top mặc xấu nhất tuần, nhất tháng và giờ là nhất hè 2014. Công bằng mà nói, nếu bộ cánh này được diện bởi một 'thảm họa thời trang' nào đó, nó sẽ không trở thành chủ đề bàn tán rôm rả đến thế. Tuy nhiên, nó lại được mặc bởi Hồ Ngọc Hà - một trong những biểau tượng mặc đẹp hàng đầu Vbiz thì thật khó giải thích.

Mặc dù đã có rất nhiều bài viết chỉ ra những lỗi trang phục vô cùng cơ bản của sao Việt, thế nhưng có lẽ các mỹ nhân không có thời gian để tìm hiểu và vì vậy họ vẫn thường xuyên 'chiêu đãi' công chúng bằng những bộ cánh xấu xí đến khó hiểu.

Dưới đây, hãy cùng nhìn lại những bộ cánh xấu nhất của sao Việt trong mùa hè này:



Với một biểu tượng thời trang hàng đầu Vbiz như Hà Hồ, thật khó hiểu vì sao nữ giám khảo X - Factor có thể chọn mặc set đồ này trong năm 2014. Bởi, kiểu chân váy tua rua đã quá lạc mốt, đồng thời chiếc jacket trong suốt cứng cáp cũng không ăn nhập gì với mẫu váy điệu đà. Với một người luôn tạo ra xu hướng như Hà Hồ, đây có lẽ là pha 'xuống phong độ' hiếm hoi của cô trong năm nay.



Khác hẳn những lần xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ và sang trọng trong các sự kiện. Hoa hậu Diễm Hương chọn cho mình bộ trang phục vô cùng 'quê kiểng' với chiếc váy xấu từ kiểu dáng cho tới họa tiết 'khăn trải bàn'.



Ca sĩ Phạm Thanh Thảo diện thiết kế phóng khoáng phần trên trong khi phần dưới lại kín đáo quá mức. Chiếc quần legging đã phá hỏng hoàn toàn thiết kế váy ôm gợi cảm.



Trong chương trình 'Tuyệt đỉnh tranh tài', Phương Vy diện chiếc váy xẻ trước xẻ sau không mấy tinh tế, đồng thời cô kết hợp hàng tá phụ kiến vừa to bản, vừa tua rua tạo nên tổng thể vô cùng nặng nề và rối mắt.



Hương Tràm diện bộ trang phục với kiểu dáng và họa tiết trông chẳng khác nào đồ mặc ở nhà.



Set đồ của Chi Pu gặp vô số lỗi từ việc kết hợp chất liệu, kiểu dáng cho mới mix phụ kiện đều kém tinh tế và lạc điệu.



Với vóc dáng của mình, lẽ ra Siu Black nên chọn những set đồ trơn màu, liền mạch thay vì áo da bóng peplum và quần ống rộng bùng nhùng. Mặc dù đã lựa chọn họa tiết kẻ sọc nhưng trông giọng ca Tây Nguyên không hề cao hay thon gọn hơn chút nào.



Kiểu trang phục bèo nhún càng làm vóc dáng chị Siu thêm đồ sộ.



Bất cứ khi nào Nhật Thu xuất hiện, những người xung quanh lại được dịp ngán ngẩm và sốc bởi những bộ cánh vừa 'sến' vừa 'dị' của cô nàng.



Hồng Nhung lộ toàn bộ khuyết điểm eo ngấn mỡ, đùi to chân ngắn trong bộ trang phục này.



Mỹ Linh cũng không khá hơn đồng nghiệp khi chọn chiếc váy họa tiết lòe lòe, dài và rộng lùng bùng, đồng thời họa tiết hoa to còn làm vóc dáng đẫy đà của cô thêm nặng nề.



Lê Thị Phương luôn chứng tỏ 'đẳng cấp gái quê' mỗi lần xuất hiện nhờ những bộ cánh rườm rà, diêm dúa và lòe loẹt, kém tinh tế.



Không chỉ sở hữu gu trang điểm 'tượng sáp', Phi Thanh Vân còn khiến người đối diện ngán ngẩm với những bộ cánh bồng xòe vốn chỉ dành cho... các bé thiếu nhi



Hành trình tiến đến ngôi vị mặc đẹp của Lâm Chi Khanh quá thật quá gian nan bởi cô luôn ngập trong những bộ cánh màu mè sến sẩm, họa tiết kém sang, kiểu dáng rườm rà, rối mắt.



Trong khi rất nhiều sao nữ showbiz Việt đang cố gắng níu kéo tuổi xuân bằng những bộ cánh 'cưa sừng làm nghé' thì thật khó hiểu khi một cô nàng trẻ trung như Văn Mai Hương lại hướng đến phong cách quý bà.

Theo Depplus


Nguồn: giadinh.net.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Top