Nhiếp ảnh gia chụp ảnh trầm lắng của London

halanthuong

Thành viên
#1


Trong loạt bài liên tục của ông Tám Triệu, nhiếp ảnh gia Greg Krycinski nỗ lực để nắm bắt sự yên tĩnh bất ngờ mà thường có thể được tìm thấy chụp ảnh sản phẩm trên các đường phố của London.


Được coi là một trong những thành phố tốt nhất và lớn nhất trên thế giới, London có khoảng tám triệu dân, nhưng nhìn vào phạm vi quay phim sự kiện này của hình ảnh màu đen và trắng, bạn sẽ nghĩ khác.


Phát biểu của dự án quảng cáo , Krycinski nói với Boom sáng tạo: "Với dân số cao như vậy, người ta sẽ không bao giờ xem xét rằng London có thể cực kỳ yên tĩnh, trống rỗng và vượt qua cảm giác hoang vu ở lần Tám Triệu là một dự án liên tục cố gắng để nắm bắt được sự yên tĩnh và biệt lập. giữa thế kỷ kiến trúc cổ pha trộn với các cấu trúc kính motion graphics hiện đại. Ngay cả giữa đám đông, người ta có thể cảm thấy bị tách ra từ tất cả. "


lợi ích đầu Krycinski trong âm nhạc đã nhìn thấy anh qua để phát triển sự nghiệp kỹ thuật nghe nhìn thành công. Trong thời gian rảnh rỗi của mình, ông thích ôm ấp niềm đam mê của mình để chụp ảnh viral marketing

và cũng chạy một blog sáng tạo gọi là Mương It All.








 
Last edited by a moderator:

Bình luận bằng Facebook

Top