Một số kinh nghiệm chỉ đạo giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi tinhtam, 2/9/14.

Lượt xem: 14,690

  1. tinhtam Điều hành viên

    Là một người quản lý phụ trách chuyên môn khối lớp 4,5 bản thân luôn suy nghĩ trăn trở cần phải chỉ đạo cho giáo viên bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi với nội dung gì, như thế nào để đạt hiệu quả cao, đó cũng là một bài toán nan giải. Theo tôi học sinh giỏi ở tất cả các môn học đặc biệt là môn Toán, Tiếng Việt đạt giải cao trong các kỳ thi có rất nhiều yếu tố quyết định: Đầu tiên là phải nói đến tố chất học sinh, thứ hai là sự quan tâm của gia đình, thứ ba là ý thức học tập của học sinh, thứ tư là việc tổ chức bồi dưỡng cho các em.

    Qua mười năm làm công tác quản lý giáo dục tiểu học tôi đã chỉ đạo sâu sát việc bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán và Tiếng Việt lớp 5, nên qua các kỳ thi học sinh giỏi các cấp đều đạt kết quả khá khả quan. Xuất phát từ những lý do trên khiến tôi mạnh dạn đưa ra “Một số kinh nghiệm chỉ đạo giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán, Tiếng Việt lớp 5 ở trường Tiểu học 1 Trần Văn Thời đạt hiệu quả”.

    ---------------
    Down: https://db.tt/TEEoRlaL
    Đang tải...

  2. Bình luận bằng Facebook

  3. baocomy

    baocomy Thành viên

    cảm ơn ! bài viết hữu ích

Chia sẻ trang này

Những thành viên đã đọc chủ đề này: 2 thành viên