Mô hình tọa đàm mới trong trường Đại học giữa mùa dịch Covid-19

Hoài An

Điều hành viên
Thành viên BQT
#1
Buổi tọa đàm đã thu hút gần 7000 nghìn lượt theo dõi và hàng trăm câu hỏi được gửi trực tiếp tới lãnh đạo Nhà trường và đại diện các phòng chức năng. Đại diện Nhà trường đã thông báo cụ thể về việc điều chỉnh kế hoạch học tập, thực tập, vấn đề dạy học trực tuyến, đồng thời đã trực tiếp trả lời các thắc mắc, trao đổi với các bạn sinh viên cũng như các bậc phụ huynh về những vấn đề mà sinh viên đang quan tâm.

Qua đó góp phần tạo tâm lý ổn định, yên tâm, không gây hoang mang, lo lắng cho sinh viên trong thời gian tạm nghỉ học để phòng dịch bệnh. Cũng tại buổi tọa đàm, đại diện Nhà trường đã thông tin tới sinh viên về các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Theo PGS.TS Nguyễn Quang Huy - Hiệu trưởng, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 cho biết: “Chương trình được tổ chức để Nhà trường thông tin, giải đáp cho các em sinh viên về những thắc mắc trong thời gian tạm nghỉ học về các vấn đề học trực tuyến, cũng như những thay đổi kế hoạch học tập, thực tập và sự chuẩn bị của nhà trường trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Qua đó giúp sinh viên và gia đình nắm rõ kế hoạch đào tạo, ổn định tâm lý cũng như có kế hoạch học tập trực tuyến, tự học tập tại nhà trong thời gian chưa trở lại trường học tập”.
Nguồn: Báo Giáo dục & Thời đại
 

Bình luận bằng Facebook

Top