Định vị tìm lại điện thoại iPhone bị mất bằng cách nào?

chauquocanh

Điều hành viên
#1
1. Cách dùng iPhone để tìm iPhone

Bước 1. Trên điện thoại iOS khác, bạn vào ứng dụng Tìm. Nếu chưa có, bạn tải về trên App Store theo link dưới. Đăng nhập tài khoản Apple ID và chọn mục Thiết bị, nhấn vào tên iPhone của bạn.

Tìm iPhone trên App Store - Apple



Bước 2. Địa chỉ iPhone hiện tại của bạn sẽ hiện lên với mức Pin. Tại đây, bạn có các tùy chọn như Phát âm thanh, Xóa thiết bịĐánh dấu là bị mất.


2. Cách tìm iPhone qua số điện thoại


Bước 1. Tiếp tục trong ứng dụng Tìm, tại mục Đánh dấu là Bị mất, bạn nhập số điện thoại để người tìm thấy iPhone của bạn liên lạc lại với bạn. Nhấn Tiếp.



Bước 2. Nhập tin nhắn mà bạn muốn gửi đến người vô tình nhặt được iPhone của bạn. Nhấn Bật. iPhone của bạn sẽ tự động bật chế độ tiết kiệm Pin, khóa màn hình và hiển thị thông tin liên lạc của bạn.


3. Cách tìm iPhone qua iCloud


Bước 1. Trên các thiết bị khác như máy Android, laptop,... bạn mở trình duyệt web và truy cập vào trang iCloud theo link bên dưới. Đăng nhập bằng Apple ID của bạn.

Tìm iPhone bằng iCloud



Bước 2. Bản đồ vị trí iPhone hiện tại của bạn sẽ hiện lên. Bạn nhấn vào mục Tất Cả Các Thiết bị > Chọn tên iPhone của bạn.



Bước 3. Tại đây, bạn cũng sẽ có ba tùy chọn quen thuộc là Phát âm thanh, Chế độ mấtXóa iPhone. Tùy từng trường hợp mà bạn lựa chọn cho phù hợp nhé.


Nguồn: Dân Việt
 

Bình luận bằng Facebook

Top